The Best Hacks For Travel Efficiency Automotive ที่เที่ยวสำหรับรถ เช่า เชียงราย

ที่เที่ยวสำหรับรถ เช่า เชียงราย


รถ เช่า เชียงราย

หากว่าเอ่ยถึงสถานที่ท่องเที่ยวของประเทศไทย บอกได้คำเดียวว่าสามารถไปได้แบบไม่รู้จบเลยทีเดียว จุดเด่นของสถานที่ท่องเที่ยวในประเทศไทยคือธรรมชาติที่เป็นเอกลักษณ์และมีความสวยงามอย่างที่ใครก็คาดไม่ถึง อย่างไรก็ดีหากว่าคุณกำลังมองหาสถานที่ท่องเที่ยวในเชียงราย แบบที่ยังไม่มีคนไปมากนัก มาดูพร้อมๆ กันดีกว่าว่ามีสถานที่ไหนบ้าง

1.ภูชี้ดาว

สำหรับใครที่อยากลองไปเที่ยวสถานที่อันแสนโดดเด่นและตระการตาให้ความรู้สึกราวกับว่าเราเป็นส่วนเล็กๆ ของธรรมชาติ แนะนำเลยว่าให้เลือกขับรถ เช่า เชียงรายไปภูชี้ดาวจะดีที่สุด ปกติแล้วเวลาที่เรานั้นเอ่ยถึงที่เที่ยวเชียงรายที่น่าไป ส่วนมากหลายๆ คนก็มักจะนึกไปถึงภูชี้ฟ้าแค่เพียงอย่างเดียวเท่านั้น แต่ภูชี้ดาวเองก็น่าสนใจไม่แพ้กันเลย เพราะว่าไม่ได้ไกลจากภูชี้ฟ้ามาก และที่สำคัญ ยังมีทัศนียภาพที่สวยสดงดงามไม่แพ้กัน โดยมีทางเดินบนสันเขาที่มีรั้วกั้น ไม่เป็นอันตรายแต่อย่างใดเลยทีเดียว

2.ขับรถ เช่า เชียงรายเที่ยวแม่น้ำกก

หากว่าเรานั้นเอ่ยถึงแม่น้ำที่มีชื่อเสียงของจังหวัดนี้ บางคนอาจจะคิดไม่ถึงเลยก็ได้ว่ามีสถานที่ไหนบ้าง ต้องบอกเลยว่าแม่น้ำที่โด่งดังและมีชื่อเสียงมากที่สุดของที่นี่ก็คือแม่น้ำกกนั่นเอง แม่น้ำกกเองก็มีความยาวอย่างน่าทึ่ง โดยเป็นแม่น้ำที่จะไหลผ่านจังหวัดเชียงราย โดยการเช่าเรือสำหรับเที่ยวแม่น้ำกก จะพบว่ามีสถานที่น่าสนใจหลายต่อหลายแห่งเลยก็ว่าได้ ไม่ว่าจะเป็นบ่อน้ำร้อน หรือหมู่บ้านชาวเขา และน้ำตกจำนวนมากเลยทีเดียว ทัศนียภาพที่น่าสนใจและตระการตาแบบนี้ไม่ว่าใครก็ไม่ต้องผิดหวังอย่างแน่นอน ที่สำคัญที่สุดก็คือไม่ต้องไปเบียดเสียดกับใคร ให้ความรู้สึกสบายใจและไม่ต้องกังวลกับอะไรแค่ปล่อยใจไปกับสายน้ำเพียงอย่างเดียวเท่านั้น รับรองได้เลยว่าสามารถสูดอากาศได้อย่างเต็มปอดเลยทีเดียว

3.บ่อน้ำร้อนห้วยหมากเลี่ยม

สำหรับใครที่ชอบเที่ยวตามธรรมชาติ แนะนำเลยว่าให้เลือกเป็นการกางเต้นท์แบบฟินๆ เพื่อมาดูบ่อน้ำร้อนห่างจากตัวเมืองไม่นานมากเท่าใดนัก ที่นี่จะเป็นบ่อน้ำร้อนที่อยู่ริมแม่น้ำ และมีบริการล่องเรือเที่ยวอีกด้วย ใครที่ไม่ได้อยากนอนพักค้างอ้างแรมแนะนำเลยว่าเลือกเป็นบรรยากาศออนเซ็นต์ โดยไปแค่แช่บ่อน้ำร้อนก็เพียงพอแล้ว เพราะว่าเป็นสถานที่ๆ สวยงามมากนั่นเอง และนี่ก็คือสิ่งที่หลายๆ คนอาจจะยังไม่เคยรู้เกี่ยวกับสถานที่สวยๆ ของเมืองเชียงราย หากว่าใครที่อยากไป แนะนำเลยว่าให้ลองรถ เช่า เชียงรายขับดูแล้วจะติดใจอย่างแน่นอน รับรองเลยว่าไม่ผิดหวังสำหรับคนที่อยากไปเปลี่ยนบรรยากาศทางภาคเหนือนั่นเอง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *